TRƯỜNG PTDTNT THPT HUYỆN ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 - 20/11/2023

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống “Tôn sư, trọng đạo” bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. người thầy được tôn vinh là: “Kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học là: “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo”. Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Thực hiện kế hoạch năm học và được sự đồng ý của chi ủy, chi bộ, BGH. Ngày 20/11/2023 Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam để tôn vinh các nhà giáo và những người đang công tác trong môi trường giáo dục.
Ngày 20/11 hàng năm là dịp để Đảng, Nhà nước và lớp lớp thế hệ học trò thể hiện sự quan tâm sâu sắc và niềm biết ơn đến các thầy cô giáo, đồng thời cũng là để đánh giá vị trí quan trọng của các thầy, các cô trong sự nghiệp trồng người. Đối với riêng trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên, đây là dịp để tập thể nhà trường nhìn lại quá trình cống hiến của các thầy cô với Nhà trường, với các thế hệ học trò đã trưởng thành từ “mái nhà chung” đó.
Theo Ban giám hiệu trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên, năm học 2023-2024, trường tuyển 140 học sinh lớp 10, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 347 em. Nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác dạy và học, là năm thứ hai thực hiện đổi mới chương trình GDPT 2018; quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng học sinh nội trú; quan tâm tới công tác hướng nghiệp, trải nghiệm, giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh; tuyên truyền, giáo dục sâu rộng việc giữ gìn, phát huy bản sắc, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc.
Diễn văn kỷ niệm của thầy Hiệu trưởng đã đánh giá cao những kết quả đạt được của nhà trường. Với đặc trưng là trường chuyên biệt giáo dục, đào tạo học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số, nhà trường đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho vùng đồng bào dân tộc, miền núi của huyện Điện Biên. Thời gian tới các thầy cô giáo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, ngoài việc giảng dạy, học tập chính khóa, nhà trường còn chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, văn hóa truyền thống, đạo đức lối sống, kỹ năng sống, ý thức trách nhiệm xã hội trong sinh hoạt đời sống hàng ngày; giáo dục truyền thống và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc cho các em học sinh.
Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam bác Vũ Quốc Quân đại diện phụ huynh học sinh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo nhà trường. Đây là dịp để toàn xã hội tôn vinh, thể hiện sự tri ân đối với đội ngũ nhà giáo và cũng là dịp để người làm công tác giáo dục tự hào về nghề cao quý của mình./.
 
 Một số hình ảnh của chương trình Chào mừng lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam:
Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Thầy giáo Lương Đình Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn
Bác Vũ Quốc Quân – PHHS phát biểu tri ân các thầy cô
Em Lò thị Na – HS lớp 12B phát biểu tri ân thầy cô
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường
Các đại biểu và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên chụp ảnh lưu niệm
Tác giả: Lương Hà
Nguồn: Tổ Văn - Sử - Địa - GDCD - CN
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2173/SGDĐT-TCCB

Thông báo Vv tuyển dụng viên chức khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018.(Yêu cầu các đơn vị dán niêm yết công khai)

Lượt xem:357 | lượt tải:62

2172/SGDĐT-GDTX - GDCN

Mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức dạy trong cơ sở giáo dục công lập.

Lượt xem:296 | lượt tải:67

2165/SGDĐT-GDTRH

Triển khai cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ II, năm 2017.

Lượt xem:322 | lượt tải:62
Tìm kiếm tài liệu

Thông tin thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,903
  • Tháng hiện tại33,236
  • Tổng lượt truy cập1,423,076
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐIỆN BIÊN
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Tổ 16, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
email: vanbancanbiet@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0215 3 925 292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây