Công đoàn cơ sở Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023)

Công đoàn cơ sở Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023)
  
Được sự nhất trí của cấp ủy, CĐCS Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên tổ chức các hoạt động chào mừng 93 năm kỷ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam. Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Giáo dục truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; tiếp tục khẳng định sự đóng góp của mọi tầng lớp phụ nữ, trong đó có vai trò của nữ NGNLĐ ngành Giáo dục đối với sự nghiệp giáo dục và công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; đặc biệt là thực hiện những chủ trương đổi mới của ngành theo Nghị quyết 29 và nâng cao chất lượng đội ngũ CBNGLĐ đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
CĐCS trường phát động Tuần lễ mặc trang phục áo dài, khuyến khích nữ CBNGNLĐ mặc áo dài truyền thống trong cơ quan, đơn vị nhân dịp kỷ niệm 20/10, nhằm lan tỏa vẻ đẹp, giá trị "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam".

 
 
 
 
 
 
Nữ công trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên trong bộ áo dài truyền thống
Tổ chức Giao lưu bóng chuyền hơi giữa nữ công đoàn viên trong nhà trường.
 
 
 

 
Các hoạt động trên thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của Công đoàn cơ sở nhà trường  và chính quyền đến nữ nhà giáo, người lao động (NGNLĐ) trong đơn vị. Giúp nữ đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ cũng như tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam. Động viên nữ nhà giáo và người lao động tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các cuộc vận động lớn của ngành.
 

Nguồn tin: CĐCS trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên

Tác giả: Nguyễn Thị Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2173/SGDĐT-TCCB

Thông báo Vv tuyển dụng viên chức khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018.(Yêu cầu các đơn vị dán niêm yết công khai)

Lượt xem:357 | lượt tải:62

2172/SGDĐT-GDTX - GDCN

Mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức dạy trong cơ sở giáo dục công lập.

Lượt xem:296 | lượt tải:67

2165/SGDĐT-GDTRH

Triển khai cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ II, năm 2017.

Lượt xem:321 | lượt tải:62
Tìm kiếm tài liệu

Thông tin thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,429
  • Tháng hiện tại32,762
  • Tổng lượt truy cập1,422,602
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐIỆN BIÊN
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Tổ 16, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
email: vanbancanbiet@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0215 3 925 292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây