TRƯỜNG PTDTNT THPT HUYỆN ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện hướng dẫn số 04/HDLT/SGDĐT-CĐGD ngày 27/8/2023 về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức; Hội nghị người lao động năm học 2023- 2024 của ngành giáo dục Điện Biên. Được sự chỉ đạo của Chi ủy, lãnh đạo nhà trường, Chiều ngày 16/12/2023 trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức (CB, VC) năm học 2023-2024.
Toàn cảnh Hội nghị.
Tham dự Hội nghị có 43 cán bộ, viên chức của nhà trường. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB, VC năm học 2022-2023; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.
Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm có 03 đồng chí: Lương Đình Tuân (Hiệu trưởng); Ngô Xuân Chính (Phó Hiệu trưởng); Trần Viết Cần (Chủ tịch Công đoàn). Đoàn Chủ tịch giới thiệu 02 đồng chí: Hà Lan Phương (Thư ký Hội đồng–); Trần Thị Phượng làm thư ký Hội nghị.
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị.
Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Ngô Xuân Chính trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm học 2023-2024 với mục tiêu chung là thực hiện tốt chủ đề năm học “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi chọn học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tỉnh; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.
Đ/c Ngô Xuân Chính  trình bày báo cáo thực hiện Nghị quyết đại hội và phương hướng kế hoạch công tác năm học 2023 - 2024.
Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường trong năm học vừa qua như báo cáo của đồng chí Trần Viết Cần tổng hợp ý kiến từ đoàn viên lao động, các tổ chuyên môn; đồng chí Lê Thị Thanh Nga báo cáo về công tác thu, chi tài chính và phúc lợi của cơ quan; báo cáo của đồng chí Nguyễn Thị Vân về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.
Đ/c Nguyễn Thị Vân trình bày hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.
Đồng chí Lương Đình Tuấn thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.
Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Hội nghị tiến hành thảo luận để đóng góp, xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường.
Đồng chí Trần Viết Cần thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội nghị thông qua nội qui, qui chế cơ quan; thông qua tiêu chí chấm điểm thi đua và phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024.
Đại diện tổ thư ký, đồng chí Trần Thị Phượng thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa CB, VC với Hiệu trưởng về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024.
Bước vào năm học 2023-2024 với biết bao thử thách, tập thể CB, GV, NV nhà trường quyết tâm tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, sự năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững sự phát triển nguồn trí lực cho đất nước.
                                                                                                                                                                                                    Tác giả
Nguyễn Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2173/SGDĐT-TCCB

Thông báo Vv tuyển dụng viên chức khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018.(Yêu cầu các đơn vị dán niêm yết công khai)

Lượt xem:352 | lượt tải:62

2172/SGDĐT-GDTX - GDCN

Mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức dạy trong cơ sở giáo dục công lập.

Lượt xem:289 | lượt tải:67

2165/SGDĐT-GDTRH

Triển khai cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ II, năm 2017.

Lượt xem:316 | lượt tải:62
Tìm kiếm tài liệu

Thông tin thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay875
  • Tháng hiện tại28,993
  • Tổng lượt truy cập1,418,833
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐIỆN BIÊN
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Tổ 16, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
email: vanbancanbiet@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0215 3 925 292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây