CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI 2022-2023 CỦA TRƯỜNG PTDTNT THPT HUYỆN ĐIỆN BIÊN

 Tháng 9 sắp về, đây cũng là lúc học sinh trên cả nước háo hức đón chào ngày khai giảng năm học mới. Hòa chung với không khí đó, Trường PTDTNT-THPT huyện Điện Biên  đã hoàn tất công tác chuẩn bị mọi điều kiện từ cơ sở vật chất, sắp xếp đội ngũ giáo viên, đến ban hành các văn bản chỉ đạo... để sẵn sàng bước vào năm học 2023– 2024. Năm học mới biên chế 10 lớp học (khối 12: 3 lớp; lớp 11: 3; khối 10: 4 lớp) với số lượng 350 học sinh.

       Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, ngay trong những ngày đầu tháng 8, Ban giám hiệu tiến hành triển khai nhiệm vụ năm học 2023–2024 và các văn bản chỉ đạo của ngành, địa phương về công tác chuẩn bị cho năm học mới; tổ chức tốt việc giáo dục tư tưởng cho cán bộ, giáo viên và học sinh, học tập và thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế trong trường; thông báo thời gian tựu trường: Khối 11, 12 thời gian tập trung trước 15h ngày 28/8/2023, khối 10 thời gian tập trung đúng 8h30 ngày 29/8/2023.

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày thu tháng 8, không khí vui tươi, rộn ràng chào đón 140 em HS khối 10. Ban giám hiệu, Thầy cô giáo chủ nhiệm luôn quan tâm, nhiệt tình và trách nhiệm, lo lắng liên hệ tìm hiểu thông tin, hoàn cảnh gia đình của các em để các em nhập học đúng thời gian quy định. Đặc biệt ngày nhập học của các em có sự tham gia của lực lượng Đoàn thanh niên, các anh chị khối 11, 12- với những hình ảnh đẹp, nụ cười rạng ngời hướng dẫn các em nhận lớp, nhận phòng ở, chuẩn bị tư trang để bước vào trường trong niềm vui, cảm nhận sự ấm áp xen lẫn niềm tự hào trở thành thành viên của mái nhà nội trú huyện Điện Biện.

 

BCH Đoàn trường cùng các anh chị khối 11,12 chào đón các em HS khối 10

Hình ảnh thầy, cô chủ nhiệm nhận lớp và các anh chị khối 11,12 giúp các em khối 10 nhận phòng ở

Với phương châm “Đầu năm học mới, trường lớp phải sạch, đẹp, an toàn”, vào chiều ngày 29 tháng 8 các em tiến hành lao động, chỉnh trang khuôn viên, vệ sinh trong và ngoài nhà trường, trang trí phòng học sạch sẽ, gọn gàng để đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp. Các bếp ăn nội trú đảm bảo về quy trình chế biến thức ăn, chú trọng tới công tác an toàn thực phẩm... để phục vụ tốt cho công tác giảng dạy.

 

Các em HS vệ sinh khu vực bếp ăn

                Các em Hs cùng sắp xếp, vệ sinh lớp học

Nhà trường tiến hành rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có, lập kế hoạch bổ sung thiết bị đồ dùng  còn thiếu, sửa chữa thiết bị hỏng hóc, tổng vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp học, cắt tỉa những cành cây, phòng tránh tai nạn cho học sinh trong mùa mưa bão, trồng bổ sung cây bóng mát, vườn hoa,... bố trí lại góc thiên nhiên; bổ sung bảng biểu tuyên truyền, sách giáo khoa phục vụ năm học mới....

 

Kiểm đếm lại sách giáo khoa

HS nhà trường được phát SGK trước thềm năm học mới

Lễ khai giảng năm học 2022-2023 của nhà trường sẽ được tổ chức vào ngày 05 tháng 09 năm 2023 trong sự chờ đón của tất cả Thầy cô, học sinh, phụ huynh. Hy vọng rằng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp, các ngành, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của các thầy cô và trò nhà trường, sự đồng hành không mệt mỏi của các bậc phụ huynh học sinh hứa hẹn sẽ đem lại một ngày khai giảng thật ý nghĩa, ấn tượng và một năm học mới rực rỡ thành công.

Tác giả bài viết: Nguyễn Nét Thu

Nguồn: Tổ Văn - Sử - Địa - GDCD - CN

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2173/SGDĐT-TCCB

Thông báo Vv tuyển dụng viên chức khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018.(Yêu cầu các đơn vị dán niêm yết công khai)

Lượt xem:357 | lượt tải:62

2172/SGDĐT-GDTX - GDCN

Mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức dạy trong cơ sở giáo dục công lập.

Lượt xem:296 | lượt tải:67

2165/SGDĐT-GDTRH

Triển khai cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ II, năm 2017.

Lượt xem:321 | lượt tải:62
Tìm kiếm tài liệu

Thông tin thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,518
  • Tháng hiện tại32,851
  • Tổng lượt truy cập1,422,691
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐIỆN BIÊN
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Tổ 16, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
email: vanbancanbiet@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0215 3 925 292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây