TRƯỜNG PTDTNT THPT HUYỆN ĐIỆN BIÊN TƯNG BỪNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Hòa chung không khí của ngày khai giảng năm học mới trong cả nước, sáng 5.9 cùng với các trường học trên địa bàn tỉnh, Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên tưng bừng tổ chức ngày hội tựu trường, khai giảng năm học 2024 - 2025. Đồng chí Trần Quốc Cường, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Điện Biên đến dự và chung vui với thầy trò nhà trường. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh.
Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường cùng được nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô giáo, cán bộ quản lý và các em học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh trước ngày khai giảng năm học mới. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước viết: “Với khí thế của năm học mới, tôi tin tưởng các em học sinh, sinh viên, học viên sẽ nỗ lực học tập, tu dưỡng, tiếp thu và làm chủ kiến thức, hình thành những năng lực cốt lõi, tạo dựng những khát vọng lớn lao để xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc…"
Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Điện Biên Trần Quốc Cường đọc thư của Chủ tịch nước Tô Lâm
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Điện Biên Trần Quốc Cường đã đánh hồi trống khai trường và thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc các thầy, cô giáo, học sinh Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên sức khỏe, bước vào năm học mới với khí thế và gặt hái nhiều thành.
Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Điện Biên Trần Quốc Cường đánh hồi trống khai trường và thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc các thầy, cô giáo, học sinh Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên sức khỏe, học tốt, dạy tốt. công.
Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Điện Biên Trần Quốc Cường thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa, chúc các thầy, cô giáo, học sinh Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên sức khỏe, học tốt, dạy tốt.
Năm học 2024 - 2025, Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, sẵn sàng cho năm học mới thành công. Đây cũng là năm học đầu tiên thực hiện Kết luận số 91 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29 và triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông mới ở tất cả các lớp, từ lớp 1 đến lớp 12; Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên tập trung thực hiện tốt chủ đề năm học đã đề ra: “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập nhằm từng bước nâng cao chất lượng giáo dục.
Đồng chí Nguyễn Văn Đoạt Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo tặng giấy khen cho các thầy cô đạt thành tích cao trong năm học 2023 – 2024.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô nhà trường
Một năm học mới đã bắt đầu, mang theo niềm vui, sự háo hức và biết bao hy vọng! nhà trường luôn cam kết sẽ mang đến cho các em học sinh một môi trường học tập năng động, sáng tạo và an toàn. Năm học 2024-2025 hứa hẹn sẽ là thời gian để các em không chỉ học hỏi kiến thức mới mà còn phát triển kỹ năng, rèn luyện bản thân để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.
Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh một năm học mới tràn đầy niềm vui, thành công. Hãy cùng nhau tạo nên một năm học đáng nhớ tại mái nhà Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên.
Tác giả
Nguyễn Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2173/SGDĐT-TCCB

Thông báo Vv tuyển dụng viên chức khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018.(Yêu cầu các đơn vị dán niêm yết công khai)

Lượt xem:479 | lượt tải:77

2172/SGDĐT-GDTX - GDCN

Mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức dạy trong cơ sở giáo dục công lập.

Lượt xem:423 | lượt tải:85

2165/SGDĐT-GDTRH

Triển khai cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ II, năm 2017.

Lượt xem:440 | lượt tải:78
Tìm kiếm tài liệu

Thông tin thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay48
  • Tháng hiện tại10,226
  • Tổng lượt truy cập1,550,732
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐIỆN BIÊN
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Tổ 16, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
email: vanbancanbiet@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0215 3 925 292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây