TRƯỜNG PTDTNT THPT HUYỆN ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC GIAO LƯU VĂN NGHỆ ỦNG HỘ TRẺ EM KHUYẾT TẬT


        Để giáo dục tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ tình thương, sự cảm thông với những mảnh đời kém may mắn, sáng nay, ngày 04/10/2024 trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên kết hợp với Trung tâm nghệ thuật tình thương  bồi dưỡng tài năng trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề "thắp sáng ước mơ".
Trong buổi giao lưu các em đã mang đến những lời ca, tiếng hát rất trong sáng, những tiết mục hay và cảm động chứa đựng đầy tình cảm gợi không khí cảm thông. Điều đó khiến mọi học sinh đều cảm nhận được các em tuy có những thiệt thòivề thể trạng nhưng tâm hồn các em vẫn mang đầy những ước mơ cháy bỏng, một nghị lực sống phi thường vượt lên đối mặt với số phận khẳng định giá trị của bản thân và hoà nhập được với cộng đồng. Các em chính là tấm gương sáng cho những ai khoẻ mạnh và hoàn hảo về thể trạng học tập và noi theo.
Nhân buổi giao lưu này, ngoài các tiết mục văn nghệ, BGH đã có những lời thăm hỏi, khích lệ, động viên ân cần đến các em khuyết tật và kêu gọi các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh hãy cùng chung tay sẽ chia, giúp đỡ bằng hình thức quyên góp ủnghộ.
Cảm nhận được sâu sắc nỗi đau, sự thiệt thòi của các em trong trung tâm, bằng tấm lòng nhân ái thầy và trò trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên đã nhiệt tình quyên góp ủng hộ số tiền 3.000.000 đồng. Tuy rằng số tiền chưa nhiều nhưng đó là tấm lòng, là nghĩa cử cao đẹp vốn đã trở thành nét truyền thống của nhà trường trong nhiều năm qua đem lại niềm vui, làm vơi bớt đi nỗi đau mà các em khuyết tật phải gánh chịu.
Buổi giao lưu kết thúc đã để lại trong lòng thầy và trò nhà trường những bài học quý giá về nghị lực vượt qua số phận của các em khuyết tật. Giúp các em học sinh cảm nhận được phần nào giá trị cuộc sống này, cảm nhận được những điều hạnh phúc mà các em đang có. Chắc chắn rằng, sau khi chương trình kết thúc, các em học sinh tự hứa với lòng mình sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và tu dưỡng đạo đức tốt để góp sức mình sẽ chia, giúp đỡ những người khuyết tật thực hiện những ước mơ của họ. Những tấm lòng nhân ái luôn là những bông hoa tươi thắm tô điểm cho cuộc đời thêm tươi đẹp.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đại diện BGH nhà trường và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn
Tác giả
Nguyễn Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

2173/SGDĐT-TCCB

Thông báo Vv tuyển dụng viên chức khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018.(Yêu cầu các đơn vị dán niêm yết công khai)

Lượt xem:502 | lượt tải:82

2172/SGDĐT-GDTX - GDCN

Mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức dạy trong cơ sở giáo dục công lập.

Lượt xem:450 | lượt tải:89

2165/SGDĐT-GDTRH

Triển khai cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ II, năm 2017.

Lượt xem:469 | lượt tải:82
Tìm kiếm tài liệu

Thông tin thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay416
  • Tháng hiện tại15,918
  • Tổng lượt truy cập1,576,378
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐIỆN BIÊN
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Tổ 16, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
email: vanbancanbiet@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0215 3 925 292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây