Đầm ấm “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 – 2024), Công đoàn cơ sở trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên Tuyên truyền Chương trình “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động.
Chương trình là hoạt động do công đoàn cơ sở phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, người sử dụng lao động tổ chức. Thông qua chương trình góp phần tạo đợt cao điểm truyền thông, chào mừng dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Từ đó thu hút, tập hợp, gắn kết chặt chẽ đoàn viên, người lao động với tổ chức công đoàn; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho đoàn viên, người lao động.
 “Bữa cơm công đoàn” là một trong những hoạt động được LĐLĐ Tỉnh Điện Biên và Công đoàn Ngành Giáo Dục phát động, được các công đoàn cơ sở tích cực tham gia. Dịp này, Công đoàn Ngành Giáo Dục cũng đã hỗ trợ một số đơn vị, doanh nghiệp tổ chức “Bữa cơm công đoàn” tri ân người lao động. Qua hoạt động nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong chăm lo cho đời sống của đoàn viên, người lao động, đồng thời kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, người sử dụng lao động nâng cao nhận thức, tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca, góp phần tái tạo sức lao động cho đội ngũ đoàn viên, người lao động.
Việc tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của nhân dịp kỉ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, nhằm hướng tới cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống của đoàn viên, người lao động và góp phần xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động./.
Tác giả
Nguyễn Quý
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2173/SGDĐT-TCCB

Thông báo Vv tuyển dụng viên chức khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018.(Yêu cầu các đơn vị dán niêm yết công khai)

Lượt xem:479 | lượt tải:77

2172/SGDĐT-GDTX - GDCN

Mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức dạy trong cơ sở giáo dục công lập.

Lượt xem:423 | lượt tải:85

2165/SGDĐT-GDTRH

Triển khai cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ II, năm 2017.

Lượt xem:440 | lượt tải:78
Tìm kiếm tài liệu

Thông tin thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay51
  • Tháng hiện tại10,229
  • Tổng lượt truy cập1,550,735
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐIỆN BIÊN
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Tổ 16, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
email: vanbancanbiet@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0215 3 925 292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây