CUỘC THI THỜI TRANG TÁI CHẾ KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/03/1931-26/03/2024)

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931-2024), sáng ngày 25 tháng 03 năm 204,  Đoàn Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên đã tổ chức buổi Ngoại khóa với nội dung: Cuộc thi “ Thời trang tái chế” .

Với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong việc cùng nhau thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt, từ những vật liệu rác thải có thể tái chế được đồng thời thể hiện kĩ năng trình diễn trang phục trên sân khấu mạnh dạn, tự tin, cũng như thể hiện bài thuyết trình cho bộ sưu tập thời trang của mình thật hay và ấn tượng. Mặt khác, cuộc thi cũng giúp sẽ học sinh nâng cao hiểu biết và nhận thức trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường sống trong và ngoài nhà trường bằng những hành động thiết thực nhất của mình.

Hội thi đã thu hút sự tham gia của  học sinh tất cả các khối lớp, đặc biệt có sự tham gia nhà ảo thuật gia Thái Bảo đã làm cho không khí buổi ngoại khoá thêm phần sôi động và hấp dẫn.

Qua buổi ngoại khóa, có thể thấy được sự sáng tạo của các em rất phong phú,  có rất nhiều bộ trang phục có ý nghĩa đặc biệt,  gây ấn tượng cho Ban giám khảo cũng như người xem. Buổi ngoại khóa cũng giúp các em thấy được trách nhiệm của bản thân trong việc bảo vệ môi trường sống, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp, trong trường.
Một số hình ảnh của buổi ngoại khoá

Thầy Vũ Hải Quân – Bí thư Đoàn Trường trao giải cho các sản phẩm dự thi
 
 
 
 
 
 
 Tác giả
Nguyễn Quý
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Một số hình ảnh hội thi
 
Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã tìm ra được lớp có bộ sưu tập  bộ trang phục đẹp nhất, sáng tạo nhất. Ngoài ra, giải thưởng cũng được trao cho những cá nhân có bộ trang phục đẹp và  ấn tượng, người dẫn chương trình hay nhất, bài thuyết trình hay và ý nghĩa nhất để trao giải.
 
 
 
 
 
 
Buổi ngoại khóa thành công tốt đẹp, đem lại niềm vui phấn khởi cho các em học sinh, giúp các em có được niềm vui mỗi khi đến trường, tạo tâm thế thoải mái, tự tin để bước vào những tiết học.  Đó cũng chính là sân chơi bổ ích để giúp các em thể hiện tài năng của “ những nhà thiết kế,người mẫu, MC”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2173/SGDĐT-TCCB

Thông báo Vv tuyển dụng viên chức khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018.(Yêu cầu các đơn vị dán niêm yết công khai)

Lượt xem:352 | lượt tải:62

2172/SGDĐT-GDTX - GDCN

Mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức dạy trong cơ sở giáo dục công lập.

Lượt xem:289 | lượt tải:67

2165/SGDĐT-GDTRH

Triển khai cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ II, năm 2017.

Lượt xem:316 | lượt tải:62
Tìm kiếm tài liệu

Thông tin thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay953
  • Tháng hiện tại29,071
  • Tổng lượt truy cập1,418,911
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐIỆN BIÊN
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Tổ 16, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
email: vanbancanbiet@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0215 3 925 292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây