THƯ CẢM ƠN

           Ngày 12/11/2019, trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên đã tổ chức thành công Kỷ niệm 50 năm thành lập trường (1969-2019) - 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Ngày kỷ niệm đánh dấu chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển của trường diễn ra trong không khí trang trọng, tình cảm, để lại những ấn tượng tốt đẹp; thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, của các cơ quan, đơn vị đối với trường; mối quan hệ, sự gắn bó mật thiết giữa nhà trường với gia đình và xã hội; nghĩa tình đồng chí, đồng nghiệp; sự tri ân sâu sắc của các thế hệ học sinh đối với nhà trường.
           Nhà trường rất vui mừng và vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Điện Biên, các thế hệ nhà giáo, nhân viên và học sinh của trường qua các thời kỳ, đại biểu các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT, các đơn vị kết nghĩa, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn, Ban đại diện cha mẹ học sinh và tổ chức, cá nhân thiện nguyện. Sự hiện diện của quý vị đã góp phần tạo nên thành công của Ngày kỷ niệm và là sự động viên, khích lệ nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, vững vàng hơn trong “sự nghiệp trồng người”, góp phần thực hiện mục tiêu “nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài” phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của địa phương và đất nước.
           Trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc và tình cảm nồng hậu mà các vị đại biểu, các vị khách quý, các thế hệ nhà giáo, nhân viên, học sinh đã dành cho nhà trường.
           Trường đã rất cố gắng trong công tác tổ chức Kỷ niệm nhưng trong quá trình thực hiện chắc chắn không tránh khỏi những khiếm khuyết. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ của các qúy vị!
Xin kính chúc các quý vị đại biểu, các thế hệ nhà giáo, nhân viên, học sinh mạnh khỏe, an lành, hạnh phúc và thành đạt!
            Trân trọng!
 
HIỆU TRƯỞNG
 
 
(đã ký)
 
 
Trần Đăng Khoa
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

2173/SGDĐT-TCCB

Thông báo Vv tuyển dụng viên chức khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo năm học 2017-2018.(Yêu cầu các đơn vị dán niêm yết công khai)

Lượt xem:312 | lượt tải:58

2172/SGDĐT-GDTX - GDCN

Mở lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức dạy trong cơ sở giáo dục công lập.

Lượt xem:253 | lượt tải:65

2165/SGDĐT-GDTRH

Triển khai cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ II, năm 2017.

Lượt xem:283 | lượt tải:58
Tìm kiếm tài liệu

Thông tin thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay850
  • Tháng hiện tại19,714
  • Tổng lượt truy cập1,385,086
TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN ĐIỆN BIÊN
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Địa chỉ: Tổ 16, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
email: vanbancanbiet@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0215 3 925 292
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây