Trường PT DTNT THPT huyện Điện Biên

http://dtntdienbien.dienbien.edu.vn


Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên tổ chức chương trình ngoại khoá với chủ đề “Tư vấn,  nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho vị thành niên và thanh niên”

Chăm sóc sức khỏe vị thành niên là một vấn đề xã hội rất quan tâm, nếu không được cung cấp kiến thức đầy đủ sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến đạo đức lối sống, việc học hành, có khả năng ảnh hưởng đến cả tương lai sự nghiệp của các em, đến chất lượng dân số của toàn xã hội. Chính vì lẽ đó, hàng năm Trung tâm dân số KHHGĐ Huyện Điện Biên đã luôn đồng hành cùng với nhà trường tổ chức các buổi ngoại khoá nhằm giúp học sinh có thêm kiến thức, kỹ năng tự chăm sóc sức khoẻ sinh sản cũng như bảo vệ mình, tránh những rủi ro ngoài ý muốn khi bước vào tuổi dậy thì.
Tối ngày 29/10/2020. Trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên  đã phối hợp cùng Trung tâm dân số KHHGĐ Huyện Điện Biên tổ chức chương trình ngoại khoá  với chủ đề “Tư vấn,  nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho vị thành niên và thanh niên”.
 

Chương trình ngoại khoá giúp các em có thêm nhiều kiên thức, sự hiểu biết về chăm sóc sức khoẻ sinh sản tuổi vị thành niên. Vì sao cần phải chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên?  Các nguy cơ thường gặp ở tuổi vị thành niên và Các biện pháp để có cuộc sống lành mạnh và tự bảo vệ được chính bản thân mình.
Qua cách dẫn dắt tự nhiên, tư vấn theo hình thức tuyên truyền kết hợp giao lưu đặt câu hỏi các tuyên tuyền viên của Trung tâm dân số KHHGD huyện Điện Biên đã giúp các em học sinh nâng cao kiến thức về giới tính, những dấu hiệu thay đổi bản thân khi bước vào tuổi dậy thì để từ đó các em có thể xây dựng lối sống lành mạnh cho bản thân, gia đình và xã hội.
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:
Các bạn học sinh tham gia trả lời câu hỏi phần thi dành cho khắn giả
Các bạn học sinh tham gia trả lời câu hỏi phần thi dành cho khắn giả
 
Hình ảnh chương trình buổi ngoại khoá
Chị Lê Thanh Bình chuyên viên phòng dân số hướng các bạn học sinh kĩ năng CSSKSS
Hình ảnh chương trình buổi ngoại khoá
 
Người viết: Nguyễn Thị Quý
Nguồn: Tổ Văn - Sử - Địa - GDCD - CN
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây