Trường PT DTNT THPT huyện Điện Biên

http://dtntdienbien.dienbien.edu.vn


CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG PTDTNT THPT HUYỆN ĐIỆN BIÊN

          Hòa chung với không khí nhộn nhịp đón chào ngày lễ trọng đại: Ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11,  ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên cả nước. Tập thể thầy cô giáo và các em học sinh trường PTDTNT THPT huyện Điện Biên đã có nhiều hoạt động chào mừng 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11.
            Thầy cô không chỉ là những nhà sư phạm truyền lửa, truyền kiến thức cho các em học sinh mà ngoài những giờ học, giờ giảng trên lớp các thầy cô còn hăng say tập luyện thể dục - thể thao - văn nghệ để nâng cao sức khỏe, chào mừng ngày lễ của mình.
 
image003

Hình ảnh một số thầy cô tham gia hội thao truyền thống của ngành
GD - ĐT Tỉnh Điện Biên
            Ngoài những giờ vui chơi giải trí để nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe , các thầy cô còn tham gia các buổi tập luyện văn nghệ giúp tinh thần sảng khoái tạo tâm thế tốt chuẩn bị cho những buổi dạy học tiếp theo.
 
image005
Hình ảnh các thầy cô tập luyện văn nghệ chào mừng ngày 20 - 11
          Bên cạch các hoạt động của thầy cô chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11 thì các em học sinh trong trường cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa để kính dâng lên các thầy cô của mình trong ngày lễ trọng đại
image007
image010
Hình ảnh các em học sinh trong đội văn nghê của nhà trường đang tập luyện các tiết mục văn nghệ để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11.
           Để một năm học mới đạt được nhiều thành công thì ngoài việc nâng cao chất lượng giảng dạy của thầy cô và sự chăm chỉ hăng say học tập của các em học sinh thì trường PTDTNT THPT Huyện Điện Biên còn quan tâm rèn luyện sức khỏe cũng như có tinh thân tốt cho toàn bộ cán bộ giáo viên công nhân viên và học sinh trong trường như Bác Hồ đã nói “có sức khỏe là có tất cả”. Hy vọng với lòng nhiệt tình, tinh thần đoàn kết, hăng say, tập thể nhà trường cùng các em học sinh có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Kính chúc các thầy cô có ngày lễ vui vẻ hạnh phúc.
                                                                                          Tác giả: Đào Thị Hiên
          Nguồn: Tổ NN - Sinh - TD
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây